31/12/08

TÒA ÁN TỈNH BẠC LIÊU: "ĐỂ LÂU CỨT TRÂU HÓA BÙN"?

.

Ngày 12/12/2008 tôi đã gởi đơn khiếu nại đến Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh bạc Liêu để khiếu nại về việc Tòa án tỉnh đã không mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đúng quy định.

Nội dung đơn khiếu nại có đoạn:

"Nguyên vụ kiện của tôi đã được Tòa án nhân dân tỉnh Bạc Liêu thụ lý và xét xử sơ thẩm tại bản án sơ thẩm số 01/2008/HC-ST ngày 26/2/2008. Ngày 24/6/2008 Tòa án nhân dân tối cao đã xét xử phúc thẩm bằng bản án số 16/2008/HCPT hủy án sơ thẩm để “giải quyết lại vụ án theo đúng quy định pháp luật”. Tòa Án Nhân Dân Tỉnh Bạc Liêu đã thụ lý lại số 02/TL-ST ngày 01/08/2008.

Tôi đã gởi Bản tự khai lần thứ 2, Văn phòng Luật sư Pháp Quyền cũng gởi thủ tục Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi đến Thẩm phán Dương Mạnh Thắng cùng ngày 28/10/2008. Nhưng đến nay tôi vẫn chưa thấy Tòa Án Nhân Dân Tỉnh Bạc Liêu mở phiên tòa xét xử sơ thẩm lại vụ kiện của tôi.

Tôi đề nghị Chánh Án Tòa Án Nhân Dân Tỉnh Bạc Liêu chỉ đạo Tòa Án Nhân Dân Tỉnh Bạc Liêu mở phiên tòa sơ thẩm xét xử lại vụ kiện hành chính của tôi đúng quy định pháp luật, tôi chân thành cảm ơn!".

Tòa án tỉnh bạc Liêu đã nhận được đơn này ngày 15/12/2008, nhưng đến nay vẫn chưa thấy động tĩnh gì, hay là TA tỉnh Bạc Liêu muốn "để lâu cứt trâu hóa bùn" chăng?
.
Tạ Phong Tần

Hồi báo 12-12-2008
Giấy hồi báo của Bưu điện



2 nhận xét:

  1. Trong giấy báo nhận ghi rõ họ tên người nhận là NĐM. Cùng lắm họ nói ĐM làm mất hồ sơ là hóa bùn thật ?

    Trả lờiXóa
  2. http://my.opera.com/dantocdanchuvn/blog/bao-chi-trong-nuoc-dam-dat-dieu-noi-xau-dang-va-chinh-phu

    Đầu năm tặng cô nương 1 cái link liên quan đến "tà án" VN.
    Có mà kiện củ khoai.
    Trân trọng./

    Trả lờiXóa